Þá er 130.000,- króna mútugreiðslan komin í hús. Skilar sér í heilum 76.000,- kalli. Við erum búin að vera með lausa samninga síðan hvenær? 1. mars, er það ekki rétt munað? Ef við fellum MT2 þá verðum við líklegast að endurgreiða þetta. Æ, þessi helv... bein fara bara í taugarnar á mér. Þetta fer bara allt í taugarnar á mér. Já , ég ætla að vera hlýðin og góð af því að ég fékk ölmusu. As if.
Btw, ég veit að það er fullt af fólki með lægri laun en kennarar, það þarf ekki að segja mér það á kommentakerfinu. Fólk með sambærilega menntun er að vísu ekki með lægri laun en.... Let's not go there.

Leit í spegilinn áðan. Er ekki örugglega ferlega sjarmerandi að vera fölgræn í framan?

Ummæli

  1. ekki ætlarðu að setja x við já?

    SvaraEyða
  2. jú fölgræn er málið, sérstaklega fyrir marsbúar :)

    SvaraEyða
  3. Það er allt sem segir mér að segja nei.

    Ég hef alltaf verið viss um að storkurinn hafi villst með mig!

    SvaraEyða
  4. What do you mean?
    Að storkurinn hafi vilst með þig? Þá hefur hann vilst með okkur allar þrjár því skyldleikanum verður ekki neitað.

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir