Oj bara, ég er að hlusta á eitthvað ótrúlega upp-prumpað og menningarlegt í sjónvarpinu. Mósaík held ég að þetta sé. Gvöð hvað þetta lið er ofboðslegt aristide! Gubb.
Ég sagði nefnilega upp Stöð 2. Sá ekki tilganginn með að borga offjár fyrir svona background noise.

Hins vegar er ég að leita að fleiri bloggurum. Búin að bæta við kisuvini, af því að hún er kisuvinur, goes without saying. Var búin að finna einhverja fleiri um daginn en tókst að týna þeim aftur. Auglýsi enn og aftur eftir fleiri grunnskólakennurum.

Ummæli

  1. Úff, ég horfi aldrei ótilneydd á Mósaík, enda er ég ómenningarlegur andsk. ;)

    SvaraEyða
  2. Varð óvart litið á þennan mósaíkþátt og sá þar efnilegustu listamenn þjóðarinnar... Held að ég haldi mig við usa-framleiðslu stöðvar 2 næstu vikurnar svona til að afmenninga mig.

    SvaraEyða

Skrifa ummæli

Vinsælar færslur af þessu bloggi

Krossinn sem ég ber

Vandamál og lausnir